Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (8/3/2018): Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bổ sung creatine để tăng cơ: Lợi - hại thế nào?

Có dấu hiệu chuyển dạ sớm, sinh non, bà bầu nên làm gì?

Ngứa mắt, đỏ mắt: Coi chừng bị viêm kết mạc mùa Xuân

Mật ong Manuka có thể trị mụn trứng cá?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2018 ngay dưới đây:

Tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2018: Nhiều cơ hội cho Cự Giải, Xử Nữ - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay Bạch Dương sẽ có một ngày rất ấm áp với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Một tình huống bất ngờ có thể xảy ra vào cuối ngày, khiến bạn cảm thấy rất choáng ngợp. Có thể Bạch Dương sẽ vô tình gặp lại người mình thích và cuộc gặp này có thể nối lại tình cảm giữa hai bạn.

Tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2018: Nhiều cơ hội cho Cự Giải, Xử Nữ - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong thời gian qua, có một người luôn tỏ ra quan tâm, chú ý tới bạn, nhưng Kim Ngưu vẫn luôn lảng tránh, vờ như không biết gì về tình cảm của họ. Hôm nay, người bạn này quyết định tỏ tình. Kim Ngưu nên suy nghĩ thật kỹ về tình cảm của mình trước khi đưa ra câu trả lời.

Tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2018: Nhiều cơ hội cho Cự Giải, Xử Nữ - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay Song Tử có một ngày rất thuận lợi với nhiều khoảnh khắc thú vị tại nơi làm việc. Tới cuối ngày, bạn sẽ cùng mọi người tổ chức tiệc 8/3 cho các thành viên nữ trong gia đình. Cả nhà sẽ có bữa tối đầm ấm, cùng nhau ca hát và trò chuyện về các kỷ niệm chung.

Tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2018: Nhiều cơ hội cho Cự Giải, Xử Nữ - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày hôm nay, Cự Giải sẽ chỉ muốn được ở một mình. Bạn có tâm trạng chán nản như vậy do một vài cãi vã nhỏ với một nửa của mình vào ngày hôm qua. Đừng cố bỏ qua những hiểu lầm, hãy nói chuyện thẳng thắn, nhẹ nhàng với anh ấy/cô ấy để cả hai thêm hiểu nhau hơn.

Tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2018: Nhiều cơ hội cho Cự Giải, Xử Nữ - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có một ngày Quốc tế Phụ nữ thật nhiều niềm vui. Bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý trong các bữa tiệc và mọi người đều sẽ trầm trồ thích thú với bộ trang phục của bạn. Tới cuối ngày, Sư Tử sẽ gặp lại một người bạn cũ. Từ những câu chuyện bình thường, hai bạn sẽ dần trở nên thân thiết hơn.

Tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2018: Nhiều cơ hội cho Cự Giải, Xử Nữ - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, vì một vài lý do nào đó, một người anh/chị/em họ luôn có thái độ khá lạnh nhạt, cục cằn với bạn. Nếu cảm thấy khó chịu vì điều này, hãy trực tiếp hỏi và làm rõ hiểu lầm giữa hai bạn. Đừng để mọi chuyện đi quá xa khiến tình cảm anh em rạn nứt.

Tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2018: Nhiều cơ hội cho Cự Giải, Xử Nữ - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày hôm nay, Thiên Bình sẽ khó có thể vượt qua sự lười biếng của chính mình. Nghĩ tới việc phải chọn mua quà tặng, tìm một bộ quần áo phù hợp để tham dự vào các bữa tiệc khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi. Nếu thực sự cần thời gian nghỉ ngơi, bạn có thể rủ bạn bè tới nhà mình thay vì đi ăn ở ngoài.

Tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2018: Nhiều cơ hội cho Cự Giải, Xử Nữ - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù rất muốn đi chơi, ăn mừng cùng bạn bè, Bọ Cạp vẫn ngoan ngoãn ở nhà với cha mẹ. Bạn lo lắng họ sẽ cảm thấy buồn chán nếu bạn đi chơi quá nhiều. Tuy nhiên, cha mẹ của Bọ Cạp rất tinh ý và có thể nhanh chóng nhận ra điều này. Họ rất vui, nhưng vẫn sẽ khuyến khích bạn ra ngoài cùng bạn bè nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2018: Nhiều cơ hội cho Cự Giải, Xử Nữ - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, đừng vì ghen tuông mà mất đi lý trí. Khi ghen, bạn có thể nói ra những điều khiến người khác tổn thương, đặc biệt nếu hai bạn đang trò chuyện ở nơi đông người. Tốt hơn hết, hãy giải quyết các vấn đề cá nhân khi chỉ có hai người. Bạn cũng nên giữ bình tĩnh và thẳng thắn với một nửa của mình.

Tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2018: Nhiều cơ hội cho Cự Giải, Xử Nữ - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày 8/3 năm nay thực sự là một ngày may mắn với Ma Kết. Ngoài những món quà từ người yêu, hôm nay Ma Kết còn có thể nhận được một món quà giá trị từ cha mẹ mình. Có thể họ đã chú ý tới mong muốn của bạn từ lâu và quyết định mua tặng bạn món đồ đắt tiền này.

Tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2018: Nhiều cơ hội cho Cự Giải, Xử Nữ - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình thích lên mạng xã hội tìm hiểu về đời tư của những người xung quanh. Bạn nhận ra rất nhiều người đang tỏ ra mình thật hạnh phúc, vui vẻ dù sự thật không hề như vậy. Đừng tốn thời gian tìm hiểu cuộc sống “ảo” của người khác. Thay vào đó, hãy chú ý hơn tới những người thân của mình.

Tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2018: Nhiều cơ hội cho Cự Giải, Xử Nữ - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày hôm nay, Song Ngư trở nên rất hấp dẫn, thu hút trong mắt mọi người xung quanh. Với những Song Ngư còn độc thân, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn làm quen với nhiều người bạn mới. Hãy cố gắng tìm hiểu về tính cách, thế giới nội tâm của người bạn này trước khi tiến xa hơn.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức